Sàn TMĐT Postmart đổi tên thành Buudien.vn chuyên nông, lâm, thủy sản (15-04-2024)
Từ ngày 31/03/2024, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart chính thức được đổi tên thương hiệu thành Buudien.vn - nền tảng TMĐT chuyên sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam, là nơi người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng vượt trội, nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch.

Được định vị là sàn giao dịch TMĐT phát triển dành riêng cho loại hình kinh tế tập thể và liên kết sản xuất, trong đó chú trọng tính chất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ liên kết chuỗi giá trị nông, lâm, thủy sản, vì thế, các gian hàng trên Buudien.vn được xây dựng nhằm giúp hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) kể câu chuyển về sản phẩm, từ quá trình gieo trồng, nuôi cấy tới khi thu hoạch và đóng gói sản phẩm.

Sàn TMĐT Buudien.vn giờ đây tạo ra không gian trực tuyến cho các hoạt động nghiên cứu, giới thiệu, trưng bày, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, hợp tác sản xuất, kinh doanh…. Đây là nơi để người mua và người bán trực tiếp giao thương, giảm bớt khâu trung gian, tránh phụ thuộc vào thương lái và mang lại lợi nhuận cao hơn, đồng thời còn là nơi để các doanh nghiệp truy cập, tìm nguồn hàng minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu… với nhiều thông tin hữu ích và tiết kiệm thời gian công sức.

“Việc tham gia sàn TMĐT Buudien.vn sẽ thúc đẩy các hợp tác xã, tổ hợp tác, chi hội, tổ hội nghề nghiệp, nông dân chủ động nâng cao giá trị sản phẩm, sản xuất nông, lâm, thủy sản an toàn, theo tiêu chuẩn và đăng ký thương hiệu. Từ đó hình thành nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp xanh, đưa nông nghiệp các tỉnh phát triển bền vững” – đại diện sàn TMĐT Buudien.vn cho biết – “Cũng thông qua đây, các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, chi hội, tổ hội nghề nghiệp và nông dân sẽ kịp thời nắm bắt nhu cầu thị trường, tình hình sản xuất trên quy mô toàn lớn, từ đó điều tiết sản xuất và có hướng điều chỉnh sản phẩm phù hợp với thị trường; góp phần quảng bá tiềm năng, lợi thế, quy mô nền nông nghiệp, kêu gọi xúc tiến đầu tư, sản xuất theo chuỗi giá trị nông sản…”.

Cũng theo đại diện sàn TMĐT Buudien.vn, với việc đổi tên thương hiệu lần này, sàn TMĐT của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ định hình thương hiệu rõ ràng, tập trung chuyên biệt vào mảng nông nghiệp đồng thời tăng độ nhận diện cho thương hiệu của sàn.

Hội tụ tinh hoa nông sản Việt

Song song với việc đổi tên thương hiệu, sàn TMĐT Buudien.vn đã cải tiến và nâng cao công nghệ, tính năng bảo mật, tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ và cá nhân hóa các tính năng phù hợp với người tiêu dùng ở từng độ tuổi và nhu cầu mua sắm. Bên cạnh đó, sàn TMĐT Buudien.vn cũng cho ra mắt giao diện thân thiện, dễ thao tác với việc phân loại từng nhóm mặt hàng, giá thành hay theo từng vùng miền, khu vực.

Sàn TMĐT Buudien.vn kế thừa những ưu việt trong việc đa dạng các hình thức thanh toán, từ COD (giao hàng thu tiền) cho đến các hình thức thanh toán bằng Ví điện tử Postpay, Thẻ Top-up hay thanh toán tại các điểm bưu cục… Với lợi thế về mạng lưới trải rộng đến từng thôn, xã, năng lực vận chuyển lớn, đặc biệt là kinh nghiệm chuyển phát, thanh toán, Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chính xác, an toàn giúp cho người tiêu dùng hài lòng khi trải nghiệm.

Cũng theo đại diện sàn TMĐT Buudien.vn, ngay khi đổi tên thương hiệu, đơn vị đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ đưa 100% các hộ SXNN và các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên trên toàn quốc lên sàn TMĐT, đồng thời đưa tối thiểu 5.000 sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt đạt tiêu chuẩn, chất lượng lên sàn TMĐT, giúp người tiêu dùng có đa dạng các sự lựa chọn, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Bưu điện Việt Nam kỳ vọng với sự thay đổi toàn diện và mạnh mẽ này, sàn TMĐT Buudien.vn sẽ là sàn TMĐT nông, lâm, thủy sản hàng đầu của Việt Nam, là người đồng hành hiệu quả của hộ sản xuất nông nghiệp, địa chỉ tin cậy mang lại trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, đóng góp vào sự phát triển vững chắc của nông nghiệp Việt.

Nguồn: Qltt

Quảng cáo