Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.

Để thương mại điện tử (TMĐT) phát triển bền vững và thân thiện hơn với môi trường, đồng thời trở thành một công cụ quan trọng hướng tới nền kinh tế xanh, cần có sự chung tay của các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghệp và người dân.

Thời gian gần đây, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế và đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Với tinh thần đồng hành, chia sẻ, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp kinh doanh để chia sẻ những khó khăn với khách hàng.

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.

Thực hiện chương trình công tác đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng đã dẫn đầu đoàn công tác gồm đại diện một số đơn vị của Bộ Công Thương và địa phương quan trọng tuyến hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng (Lào Cai và Hà Nội) thăm và làm việc tại tỉnh Vân Nam – Trung Quốc cuối tháng 4 năm 2024.

Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu công ty cần tìm nhà xuất khẩu tại Việt Nam mặt hàng hương liệu, phụ gia, chất tạo màu thực phẩm

4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ ước đạt 4,8 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2023.

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm.

Một siêu thị lớn của Nhật Bản cần nhập cốc giấy và đũa dùng 1 lần của Việt Nam.

Quảng cáo